EDORA bán Sofa giá rẻ Quảng Ngãi

EDORA Bạn đang tìm đơn vị bán Sofa giá rẻ Quảng Ngãi mà không biết đơn vị nào uy tín, chất lượng với chế độ bảo hành dài hạn. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm Sofa uy tín nhất trên toàn quốc, đến với EDORA chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm tốt nhất.


KHUYẾN MÃI ĐANG CÓ:


EDORA cung cấp Sofa giá rẻ Quảng Ngãi uy tín hàng đầu

Ngày nay, nội thất Sofa trở nên khá quen thuộc với nhiều gia đình nhằm mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp cũng như những phút giây thoải mái xum họp của người thân trong gia đình. Ở Quảng Ngãi, có nhiều gia đình mong muốn lựa chọn mua Sofa giá rẻ Quảng Ngãi mà chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên họ không biết đơn vị nào đảm bảo độ uy tín và chế độ bảo hành dài hạn mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

SẢN PHẨM THAM KHẢO: Sofa băng đẹp H-215

Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm Sofa uy tín tại Quảng Ngãi và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. EDORA có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại, hàng năm chúng tôi tạo ra hàng nghìn bộ Sofa đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều mẫu mã màu sắc, hoa văn đa dạng cùng chất liệu cao cấp bền màu với thời gian luôn mang tới vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút cho không gian nhà bạn.

Đến với EDORA là sự lựa chọn hoàn hảo khi quý khách hàng có nhu cầu mua Sofa giá rẻ Quảng Ngãi, với mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn cũng như sự chuyên nghiệp trong quy trình của dịch vụ luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt sự tư vấn nhiệt tình xuất phát từ am hiểu từng không gian nội thất, phong thủy và màu sắc của nhân viên kinh doanh và phong cách làm việc chuyên nghiệp của công nhân sản xuất với máy móc và công nghệ sản xuất Sofa tiên tiến hiện đại nhất trên thị trường luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Những lợi ích khi mua Sofa giá rẻ Quảng Ngãi tại EDORA

EDORA luôn mong muốn là người bạn đồng hàng cùng quý khách hàng nhằm mang lại không gian sang trọng và tinh tế cho quý khách hàng từ những bộ Sofa giá rẻ uy tín và chất lượng tốt nhất tại Quảng Ngãi và các tỉnh thành trên toàn quốc. Đặc biệt chúng tôi có nhiều lợi ích cho khách hàng như sau:

Khuyến mãi

  • Giảm giá 50% cho tất cả các sản phẩm
  • Tặng ngay gối ôm xinh xắn trị giá 500.000 VNĐ cho đơn hàng dưới 5.000.000 VNĐ.
  • Tặng ngay bàn trà kính cao cấp trị giá 1.200.000 VNĐ cho đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ.
  • Tặng ngay tấm thảm nhập khẩu trị giá 1.500.000 VNĐ cho đơn hàng từ 7.000.000 VNĐ

Bảo hành từ 3 – 7 năm, hỗ trợ bọc mới lại 100%, miễn phí giao hàng tại Bình Dương và Hồ Chí Minh. Những tỉnh lẻ khác được hỗ trợ phí vận chuyển. Đặc biệt EDORA hỗ trợ Trả góp Lãi suất 0%: Áp dụng cho thẻ tín dụng các ngân hàng: SacomBank, Vietinbank, Techcombank,  Maritimebank, Eximbank, VIBBank, HSBC, VPBank, ShinhanBank, Citibank ANZ.

Với sự dày dạn kinh nghiệm của các kiến trúc sư tài ba đã có nhiều các công trình thực tế tiêu biểu và có nhiều năm làm việc tại các công ty nước ngoài. Cùng với đội ngũ kỹ sư có năng lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. EDORA tự tin khi tham gia các dự án tư vấn thiết kế xây dựng nội, ngoại thất theo tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn miễn phí. Chỉ đặt hàng khi bạn hài lòng với bản thiết kế.