Những lợi ích khi mua Sofa tại xưởng Sofa giá rẻ

EDORA Mua Sofa tại xưởng Sofa giá rẻ luôn là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm, bởi sự đa dạng về mẫu mã chủng loại phù hợp và nhiều phong cách theist kế cũng như khách hàng có thể đặt làm những bộ Sofa theo sở thích.


KHUYẾN MÃI ĐANG CÓ:


Vì sao nên lựa chọn xưởng Sofa giá rẻ tại EDORA

Nội thất EDORA không chỉ là đơn vị phân phối và cung cấp các mẫu Sofa giá rẻ uy tín trên toàn quốc mà còn là xưởng Sofa giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất được quý khách hàng tin tưởng và tín nhiệm trong nhiều năm góp phần mang tới không gian sang trọng và độc đáo cho mội căn phòng trong ngôi nhà bạn.

SẢN PHẨM THAM KHẢO:  Sofa Băng Cao Cấp H-64

Xưởng Sofa giá rẻ tại EDORA ngày càng đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình với sự đa dạng mẫu mã, chủng loại phù hợp cùng nhiều phong cách thiết kế kiến trúc nội thất luôn mang lại sự hài lòng cho mọi hông gian của bạn. EDORA có đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp và đội thợ lành nghề. Đặc biệt đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ phân tích chi tiết cho khách hàng những ưu, khuyết điểm của từng dòng sản phẩm Sofa tại EDORA khi khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt EDORA nhận thiết kế tại xưởng Sofa giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng, tất cả những sản phẩm này độc quyền và tối ưu phong cách không gian cũng như sự tiện lợi cho gia chủ mang lại sự độc đáo và nét riêng cho không gian nội thất nhà bạn. EDORA luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn từ sofa phòng khách, chung cư, quán café, văn phòng… EDORA đều có thể cung cấp những mẫu Sofa chất lượng và giá cả tốt nhất luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Những lợi ích khi mua lựa chọn xưởng Sofa giá rẻ tại EDORA

Với giá thành hợp lý và chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất mà xưởng Sofa giá rẻ tại EDORA luôn là địa chỉ uy tín tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi cam kết về nguyên liệu sản xuất đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, chính nhờ những ưu điểm về uy tín, giá cả và chất lượng mà xưởng Sofa giá rẻ tại EDORA luôn được người dùng đánh giá cao.

Lợi ích của khách hàng luôn được EDORA coi trọng, vì thế chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng như sau:

Khuyến mãi

  • Giảm giá 50% cho tất cả các sản phẩm
  • Tặng ngay gối ôm xinh xắn trị giá 500.000 VNĐ cho đơn hàng dưới 5.000.000 VNĐ.
  • Tặng ngay bàn trà kính cao cấp trị giá 1.200.000 VNĐ cho đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ.
  • Tặng ngay tấm thảm nhập khẩu trị giá 1.500.000 VNĐ cho đơn hàng từ 7.000.000 VNĐ

Bảo hành từ 3 – 7 năm, hỗ trợ bọc mới lại 100%, miễn phí giao hàng tại Bình Dương và Hồ Chí Minh. Những tỉnh lẻ khác được hỗ trợ phí vận chuyển. Đặc biệt EDORA hỗ trợ Trả góp Lãi suất 0%: Áp dụng cho thẻ tín dụng các ngân hàng: SacomBank, Vietinbank, Techcombank,  Maritimebank, Eximbank, VIBBank, HSBC, VPBank, ShinhanBank, Citibank ANZ.

Hãy đến với EDORA để cùng thay đổi hoàn toàn không gian với các mẫu Sofa đẹp và chất lượng tốt nhất giúp mang lại không gian sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà bạn.