Mua trả góp sofa bed 0% lãi suất tại Nội thất Edora

Hình thức mua trả góp sofa bed 0% lãi suất được nhiều cửa hàng nội thất áp dụng. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt thì các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín và được khách hàng đánh giá cao như Nội thất Edora. Đây là một trong những nhà sản xuất và phân phối các dòng sofa số 1 tại TP. Hồ Chí Minh. Đến với Edora, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho mình mẫu sofa bed ưng ý và phù hợp nhất.

1. Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa bed cho không gian phòng khách

Trước khi tìm hiểu thông tin về hình thức mua trả góp sofa bed 0% lãi suất tại Nội thất Edora, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn được bộ sofa phù hợp với không gian nhà mình. Khi đi mua sofa bed, bạn cần phải quan tâm tới nhiều yếu tố sau:

Kích thước sofa bed: Trước khi tiến hành mua ghế sofa bed, người dùng cần phải đo đạc kích thước không gian, kích thước chỗ sẽ đặt ghế. Điều này giúp bạn tránh được tình trạng, mua phải bộ sofa quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng.

Màu sắc sofa bed: Đây là một trong những yếu tố khá quan trọng quyết định tới tình thẩm mỹ của toàn bộ căn phòng. Bạn có thể lựa chọn theo xu hướng, theo màu chủ đạo của không gian, theo sở thích hoặc mệnh của gia chủ. Miễn sao, màu sofa phải hài hòa với không gian chung.

Chất liệu bọc sofa bed: Chọn vải bọc sofa bed 0% lãi suất là khâu hết sức quan trọng. Bởi nó sẽ thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Gợi ý, nếu không gian phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn nên chọn sofa bed bọc vải, nỉ. Còn phòng có phong cách cổ điển thì nên chọn sofa bọc da.

2. Tìm hiểu về hình thức mua trả góp sofa bed 0% lãi suất tại Edora

Việc sở hữu một bộ sofa bed không chỉ giúp căn phòng thêm phần sang trọng, tiện nghi mà còn thể hiện bạn là người có gu thẩm mỹ tân tiến và hiện đại. Tại Nội thất Edora hiện nay, có đa dạng các mẫu sofa với đủ kích thước, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng khác nhau; cho bạn thoải mái lựa chọn.

Tất cả sản phẩm của cửa hàng đều đảm bảo là hàng chính hãng, bền đẹp với thời gian. Hơn thế, do có xưởng sản xuất sofa riêng, trực tiếp đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, cắt giảm được nhiều chi phí không cần thiết. Cho nên, mức giá bán sofa tại Nội thất Edora luôn mang tính cạnh tranh cao. Kèm theo đó là chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Đặc biệt, chúng tôi còn có chính sách mua trả góp sofa bed 0% lãi suất, đem đến cho các khách hàng eo hẹp về kinh tế vẫn có có hội sở hữu bộ sofa đẹp cho không gian nhà mình.

2.1. Ngân hàng hợp tác

Nội thất Edora liên kết với nhiều ngân hàng khác nhau, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán sofa trả góp. Các bạn có thể thanh toán tiền mua sofa trả góp tại Edora qua các ngân hàng là Sacombank, Techcombank, VIB, HSBC, Citibank, Maritime Bank, VPBank, ShinHan Bank.

2.2. Hướng dẫn mua trả góp sofa qua thẻ tín dụng

+ Bước 1: Khách hàng chọn mua sản phẩm và đăng ký mua trả góp tại cửa hàng.

+ Bước 2: Nhân viên đơn vị tài chính gọi điện thẩm định để duyệt hồ sơ cho khách hàng.

+ Bước 3: Khách hàng mang giấy tờ theo yêu cầu của cửa hàng để làm thủ tục ký hợp đồng.

+ Bước 4: Ký hợp đồng tín dụng và nhận sản phẩm tại cửa hàng.

Nếu quý vị có nhu cầu mua trả góp sofa bed 0% lãi suất hoặc còn điều gì thắc mắc; hãy liên hệ ngay tới Edora để được tư vấn chi tiết.