Những lý do bạn nên mua bộ sofa bọc nỉ cao cấp cho phòng khách

Vì sao bạn nên chọn những bộ sofa bọc nỉ cao cấp cho không gian phòng khách nhà mình? Bàn ghế sofa bọc nỉ liệu có tốt bằng những loại sofa chất liệu khác hay không? Tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm được đáp án chính xác nhất cho câu hỏi trên.

Ghế sofa không chỉ mang tới vẻ đẹp và hình thức sang trọng cho căn phòng, mà còn tạo cảm giác thân thiện, tiện nghi và ấm cúng cho gia đình bạn. Đặc biệt, khi mà thời tiết chuyển sang mùa đông, những bộ ghế sofa vải sẽ tôn lên một không gian lý tưởng cho gia đình bạn quây quần bên nhau. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những lý do tại sao nên lựa chọn ghế sofa chất liệu vải nỉ.

Sofa vải nỉ đa dạng mẫu mã và kích thước

Như chúng ta đã biết những bộ sofa bọc nỉ cao cấp thường có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và kích thước phong phú. Rất nhiều người ắt hẳn sẽ không còn xa lạ với sofa vải nỉ nữa. Rất nhiều mẫu sofa làm từ chất liệu nỉ này phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Hiện nay sofa nỉ được thiết kế dưới nhiều hình thức khác nhau từ đó mang tới cho không gian sống hấp dẫn, thích thú nhất.

Tương tự như chất liệu khác, sofa vải nỉ thường được sản xuất thành những loại sofa khác như sofa chữ U, chữ L, chữ I…. Sự đa dạng của những mẫu sofa này cho nên người dùng sẽ chọn mua được loại sofa phù hợp. Từng không gian sống sẽ có loại sofa nỉ phù hợp, tạo cho phòng khách sự mới mẻ, hiện đại nhất.

Sofa vải nỉ nhiều màu sắc đẹp cho không gian sống

Sofa vải nỉ với nhiều màu sắc đẹp cho không gian sống. Sofa da không có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như sofa vải. Đối với sofa vải thì màu sắc lại khá phong phú, đa dạng, chất vải mềm mại và khách hàng có thể trải qua nhiều trải nghiệm thích thú nhất.

Sofa vải có nhiều chất liệu tạo nên khá đa dạng như len, cát pha len, sợi gai, cotton,… Những loại sofa này khá bắt mắt, đẹp, thu hút khách hàng với hoa văn và họa tiết hấp dẫn. Khách hàng sẽ thích thú và độc đáo với những loại sofa nỉ này.

Chất lượng sofa vải nỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao

Nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng sofa vải hơn so với những loại sofa khác. Song song với sự đa dạng của mẫu mã, kiểu dáng thì sofa vải nỉ có chất lượng tốt và dễ phân biệt thật giả hơn so với sofa da. Khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được những ưu điểm vượt trội về chất lượng của mẫu ghế này thông qua đặc điểm như:

  • Phần chất liệu bọc thoáng mát, không xù lông, không độc hại
  • Phần khung xương chắc chắn làm từ gỗ sồi tự nhiên
  • Đệm mút 3 lớp nguyên tấm, lò xo có độ đàn hồi cao
  • Tinh tế trong đường may trên từng mép vải 

Giá thành sofa vải nỉ hợp với túi tiền mọi gia đình

Như chúng ta đã biết so với sofa da thì bộ sofa bọc nỉ cao cấp có giá thành rẻ hơn nhiều. Sofa vải nỉ có giá thành phải chăng, hợp túi tiền và điều kiện kinh tế của gia đình. Bên cạnh đó sofa vải nỉ có tính thẩm mỹ và chất lượng sử dụng của bộ ghế sofa vải cũng rất cao. Hãy thường xuyên vệ sinh sofa vải nỉ để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền cho loại sofa này. Nên vệ sinh sạch sẽ ghế bàn sofa nỉ, hút bụi, tháo lớp vỏ ngoài và giặt giũ cho sạch đẹp.

Hy vọng rằng với những thông tin bộ sofa bọc nỉ cao cấp như trên, quý khách hàng sẽ mua và sở hữu cho mình được bố sofa chất lượng cao. Những kiến thức về sofa như trên sẽ giúp bạn chọn mua sofa và tăng thẩm mỹ cho không gian sống tốt nhất.