Bật mí cách chọn bộ sofa chung cư thêm ấn tượng

Muốn chọn mua bộ sofa chung cư thật ấn tượng, bạn phải chú ý tới rất nhiều điều khác nhau. Sofa cho chung cư là lựa chọn hàng đầu giúp không gian này thêm phần sang trọng và thu hút khách tới chơi. Chính vì vậy tùy thuộc vào diện tích và sở thích của khách hàng để chọn lựa loại sofa phù hợp nhất.

Chọn màu sắc sofa dựa theo sở thích của gia chủ

Muốn chọn một bộ sofa chung cư tuyệt vời thì bạn nên chú ý tới màu sắc của loại sofa đó ra sao. Nhiều khách hàng phân vân nên chọn màu nào để bọc ghế sofa vừa đẹp, vừa hiện đại mà mang sắc thái riêng? Vậy phải hỏi xem sở thích của các thành viên trong gia đình khi chọn lựa màu sofa như thế nào đã.

Bạn muốn mua một bộ sofa hiện đại, tươi sáng để làm điểm nhấn nhưng phải thật ấn tượng. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm sofa có các gam màu tươi sáng như kem, trắng, vàng, đỏ… Còn nếu không muốn mua một bộ sofa quá nổi bật thì hãy chọn các gam màu trầm như nâu, đen… Những bộ sofa gam màu này đủ tôn dáng bên cạnh nước sơn tường màu trắng. Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy không gian sống thật mới mẻ, không dễ bị bắt bụi bẩn như những gam màu sáng khác.

Căn cứ vào không gian sống để chọn sofa hợp lý

Một yếu tố để căn cứ mua sofa cho chung cư khác chính là không gian sống của chung cư nhà bạn ra sao? Màu gạch nền, màu sơn tường, đồ nội thất trong phòng…. Tất cả ảnh hưởng rất nhiều tới việc lựa chọn gam màu ghế sofa nhà bạn. Hãy chọn lựa những gam màu sofa ấn tượng, tông màu hợp với tông màu rèm cửa, vỏ gối sofa đi đôi với màu thảm trải nhà… Còn với những khách hàng tin theo phong thủy, vận mệnh thì nên sử dụng những gam màu sofa có màu sắc hợp với vận mệnh gia chủ. Như vậy không gian căn nhà trông sẽ rất thoải mái và gia chủ cảm thấy an toàn hơn khi ở trong nhà.

Nên chọn chất liệu gì cho sofa nhà bạn?

Vậy nên chọn chất liệu gì cho bộ sofa chung cư nhà mình? Thị trường hiện nay có vô vàn chất liệu sofa khác nhau như da thật, giả da simili, vải, nhung, nỉ… Mỗi một loại mang từng chức năng phù hợp riêng cho nhu cầu sử dụng.

Sofa da thật

Loại sofa này có độ bền cao, tính đàn hồi tốt, điều nhiệt hoàn hảo giúp người dùng có cảm giác thoải mái hơn. Dù mùa hè hay mùa đông thì sofa da vẫn là lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng. Nhưng giá thành sofa da khá cao, hợp với không gian phòng khách sang trọng, phù hợp với gia đình có điều kiện.

Sofa vải giả da simili

Loại chất liệu sofa giả da này dễ làm sạch, không phai màu, giá thành rẻ, tiết kiệm và chống bẩn khá tốt. Không những vậy khi lựa chọn sofa loại này khách hàng hoàn toàn chọn được các gam màu khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Nhưng sofa loại này độ bền không cao, đàn hồi không cao. Chính loại sofa này không mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ngồi trên như loại sofa da thật.

Sofa vải

Sofa vải có sự đa dạng khi chọn lựa chất liệu, màu sắc, hình dáng, họa tiết, hoa văn. Ngồi lên sofa vải cảm thấy thật mềm mại, mịn màng giúp người dùng cảm thấy thoải mái. Khách hàng có thể chọn lựa sofa này cho không gian phòng khách hiện đại, nhất là chung cư hiện đại hiện nay. Nhưng những chiếc ghế có vỏ bọc bằng vải sẽ không được sang trọng bằng da thật.

Hy vọng với những thông tin trong việc chọn lựa màu sắc bộ sofa chung cư như trên, quý khách hàng sẽ chọn được các loại sofa phù hợp với không gian sống. Cùng tham khảo thêm những mẫu sofa chất lượng dành cho chung cư tại Edora theo số 0909.356.234.