Những mẫu sofa nỉ màu xanh hot nhất 2020

Sofa nỉ màu xanh là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng đón sử dụng hiện nay. Nếu bạn sống trong không gian hiện đại, yêu thích sự bình yên và thiên nhiên thì nên chọn những loại sofa có gam màu này. Dưới đây, Edora xin giới thiệu những mẫu sofa nỉ chất lượng cao màu xanh cho quý khách tham khảo.

Chọn sofa phòng khách màu xanh, ý nghĩa

Sofa nỉ màu xanh có ý nghĩa to lớn đối với không gian sống hiện đại. Theo đó, màu xanh biểu trưng cho thiên nhiên tươi đẹp, màu cỏ cây, hoa lá đua nhau khoe sắc thắm. Bộ bàn ghế sofa đẹp màu xanh trong phòng sẽ mang đến sự sống tràn đầy, niềm tin và hy vọng. Sofa màu xanh khơi dậy cảm hứng nhiệt huyết, sôi động, ấm áp cho ngày mới vui tươi. Nội thất phòng khách bài trí có chiều sâu sẽ giúp cho không gian nhà trở lên hiện đại, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó sofa màu xanh chính là hòa bình, mang đến bình yên cho gia chủ. Kê bộ bàn ghế sofa phòng khách màu xanh trong nhà, có tác dụng xua tan mệt mỏi hiệu quả.

Cách chọn sofa phòng khách màu xanh

Bạn có thể chọn sofa nỉ màu xanh theo từng cấp độ. Một số cách chọn sofa loại này bạn nên để tâm như:

  • Chọn sofa theo sở thích: như xanh cốm, xanh lá, xanh ngọc bích,…
  • Chọn sofa theo phong thủy: Gia chủ mệnh Mộc hợp kê sofa màu xanh cho phòng khách. Căn cứ vào tuổi của chủ nhân ngôi nhà sẽ có cách chọn gam màu hợp mệnh mộc. Mệnh mộc gồm các tuổi sau đây: Mậu Thìn (1928, 1988), Kỷ Tỵ (1929, 1989), Mậu Ngọ (1942, 2002), Quý Mùi (1943,2003), Canh Dần (1950, 2010), Tân Mão (1951,2011), Mậu Tuất (1958, 2018), Kỷ Hợi (1959,2019, Nhâm Tý (1972), Quý Sửu (1973), Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981).
  • Chọn sofa theo nội thất nhà: Hãy kê bộ ghế sofa màu xanh trong phòng khách nếu cùng tone màu sơn tường, đồ nội thất như kệ tivi, tủ, bàn ghế, thảm, tranh treo tường, cây cối,…
  • Chọn sofa  theo chất liệu:  Da hoặc nỉ tùy theo sở thích.

Một số mẫu bàn ghế sofa màu xanh cho phòng khách nổi bật

Edora xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu sofa nỉ màu xanh nổi bật theo xu hướng 2020:

  • Sofa màu xanh cốm (xanh nõn chuối): Bộ ghế sofa góc cho phòng khách bọc nỉ màu xanh cốm đẹp. Màu xanh dễ dàng bài trí trong không gian nhiều ánh sáng, sàn nhà và sơn tường màu trắng.
  • Sofa màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển. Kê bộ bàn ghế sofa phòng khách màu xanh lá cây giúp tạo sự cân bằng, chữa bệnh rất tốt. Trong phong thủy, ghế sofa xanh lá cây là màu sắc của nghệ thuật giúp đầu óc thư giãn, bớt căng thẳng và triệt hạ tính nóng nảy thô lỗ của con người.
  • Sofa màu xanh Cô Ban: Đây là gam màu nổi bật và sành điệu giúp cho phòng khách thêm sang trọng hơn. Những bộ ghế sofa phòng khách xanh cô ban mang tính ấm và trầm lắng, giúp cân đối màu sắc nội thất một cách hiệu quả.
  • Sofa màu xanh ngọc: Gam màu này rất giản đơn và tinh tế giúp không gian phòng khách trở lên tươi mới, thư thái và yên bình. Nhìn vào bộ ghế sofa đẹp xanh ngọc bích giúp đầu óc thư thái, cuốn hút của loại đá quý. Trong phong thủy, màu xanh ngọc còn thể hiện màu của thiên nhiên sức sống đang trỗi dậy.
  • Sofa nỉ màu xanh lam: Là gam màu tượng trưng cho sự trong sáng, mạnh mẽ, mát mẻ. Khi kê bộ ghế sofa màu xanh lam trong phòng khách bạn sẽ cảm thấy sự thanh thản trong tâm hồn. Trong phong thủy, sofa màu xanh lam còn mang lại cảm giác tin tưởng, thấu hiểu.
  • Sofa màu xanh đen: Những bộ ghế sofa phòng khách màu xanh đen thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Nếu bạn thích sofa gam màu này nên chú ý đến cách bài trí màu sắc nội thất trong nhà sao cho hài hòa.
  • Sofa màu xanh rêu: Bạn có thể kết hợp màu xanh rêu cùng tone trắng để tạo sự nổi bật cho ghế sofa.

Hy vọng những mẫu sofa nỉ màu xanh như trên mà Edora chia sẻ, quý khách sẽ chọn được bộ sofa ưng ý nhất. Tới với Edora quý khách sẽ được tư vấn chọn mua sofa chất lượng cao, giá tiền phù hợp. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ 0909.356.234.