Kinh nghiệm lựa chọn sofa cho phòng khách diện tích rộng

Với phòng khách diện tích rộng bạn đã có kinh nghiệm lựa chọn sofa hay chưa? Không cần quan tâm quá nhiều, chỉ cần đọc bài viết dưới đây, Edora sẽ giúp bạn có được bộ sofa hợp với không gian sống gia đình mình nhất.

Đảm bảo sự hài hòa tổng thể phòng khách

Kinh nghiệm lựa chọn sofa cho phòng khách rộng chính là phải đảm bảo cho không gian sống đó sự hài hòa nhất định. Với phòng khách rộng lớn bạn nên chọn mua những bộ sofa có kích thước lớn một chút để đảm bảo hài hòa cho không gian. Nếu mua bộ sofa quá nhỏ, thọt lỏm thì dễ mất đi tính thẩm mỹ, điểm nhấn cho cả ngôi nhà. Trong phòng khách rộng bên cạnh bộ bàn ghế sofa nên có các vật dụng trang trí để tăng thêm điểm nhấn như tranh treo tường, tủ rượu, đôn và lọ hoa,… Còn với không gian phòng khách hẹp thì nên chọn mua những bộ sofa nhỏ, kích thước vừa vặn với không gian sống.

Đồng thời không gian phòng khách phong cách nào chọn sofa theo đúng phong cách đó. Không thể chọn sofa hiện đại cho không gian phòng khách cổ điển. Cũng không thể mua sofa tân cổ điển cho phòng khách hiện đại. Hãy lựa chọn sofa sao cho hợp lý, uy tín và hấp dẫn nhất, không nên lựa chọn theo ý thích sẽ dễ bị “mất điểm” trong mắt người dùng.

Màu sắc sofa đẹp và hợp

Một quy tắc khi mua sofa nữa mà ít người nghĩ đến chính là màu sắc của sofa phải hợp và đẹp với không gian phòng khách. Với phòng khách nhỏ thì chọn sofa sáng màu và phòng khách lớn diện tích rộng thì chọn ghế sòa có màu đậm, nổi bật, hoặc tối màu sẽ đẹp hơn.

Nguyên nhân là bởi vì phòng khách lớn diện tích rộng thường thoáng và nhiều ánh sáng, sử dụng sofa sáng màu sẽ dễ hòa vào không gian, nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. Trong khi với sofa màu đen hoặc các màu nổi bật như vàng, đỏ, xanh, phối màu… thường tạo sự nổi bật.

Lý do bạn nên chọn địa chỉ mua sofa uy tín như Edora

Theo kinh nghiệm lựa chọn sofa của nhiều khách hàng thì nên chọn mua sofa tại Edora khi bạn sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Bởi vì:

  • Tại Edora có cả trăm bộ có sẵn để bạn thoải mái lựa chọn.
  • Giá nhập khẩu không qua trung gian nên sofa rẻ hơn so với thị trường rất nhiều, quý khách dễ dàng tiết kiệm được khá nhiều tiền của khi chọn sofa tại Edora.
  • Tư vấn nhiệt tình và miễn phí cho khách hàng chọn mua các sản phẩm sofa thuộc từng phong cách, phù hợp với không gian sống nhà bạn.
  • Được tư vấn và đo đạc kích thước phòng khách trước khi chọn mua đúng sofa nhập khẩu tại Edora.

Đến với Edora, quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn mua cho mình những bộ sofa ưng ý nhất, chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất. Mọi thông tin chi tiết về kinh nghiệm lựa chọn sofa xin vui lòng liên hệ 0909356234 để được nhân viên Edora tư vấn cụ thể hoàn hảo.