Ghế sofa nhập khẩu nguyên chiếc ở đâu chất lượng cao?

Bạn đang muốn mua những bộ sofa nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng cao? Địa chỉ nào kinh doanh sofa loại này chất lượng, uy tín nhất? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi trên.

Cách làm sạch sofa da nhập khẩu Nhật Bản đơn giản mà hiệu quả

Ghế sofa nhập khẩu nguyên chiếc loại nào tốt hiện nay?

Có thể rất nhiều khách hàng đã và đang phân vân loại sofa nhập khẩu nguyên chiếc nào tốt nhất thị trường hiện nay? Bạn có thể tới với Nội thất Edora để tham khảo những mẫu sofa chất lượng cao này để chọn cho mình sản phẩm sofa ưng ý nhất.

Theo đó tất cả các sản phẩm sofa nhập khẩu từ nước ngoài tại Edora đều sử dụng khung gỗ tự nhiên, không mối mọt và được bảo hành lên tới 10 năm. Đệm mút nhập khẩu có khả năng chống lún hiệu quả. Đồng thời sofa được bọc chất liệu da bò nhập khẩu từ Malaysia, Brazil, Ý… Tùy thuộc vào khả năng tài chính của quý vị mà lựa chọn chất liệu bọc khác nhau.

Bạn không thể bỏ qua dòng sofa Italia hoặc Malaysia bởi đây là 2 dòng sofa bậc nhất hiện nay. Theo đó 2 dòng sofa từ 2 quốc gia này có chất lượng cao, mẫu mã thiết kế kiểu dáng đẹp hiện đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt ghế sofa được bọc chất liệu da bò nguyên tấm, có tuổi thọ sử dụng lâu dài và mang tới vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Ghế sofa giả da nên mua loại nào?

Nếu không có điều kiện mua sofa nhập khẩu nguyên chiếc da thật thì bạn có thể đầu tư một bộ sofa giả da. Các dòng sản phẩm giả da thường có chất lượng cao, mang tới cảm nhận mềm mại và thoải mái như sử dụng ghế sofa da thật. Cụ thể:

  • Ghế sofa phòng khách đẹp bọc da Malaysia là dòng sản phẩm ghế sofa da công nghiệp có chất lượng cao. Sản phẩm có thể sử dụng từ 7-9 năm nếu quý vị có cách bảo quản tốt. Giá thành của sản phẩm hiện nay vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vì vậy nhiều người lựa chọn ghế sofa Malaysia cho phòng khách của mình.
  • Sofa bọc da Microfiber là sản phẩm của dầu mỏ, được tạo nên từ các sợi vi mảnh và tái cấu trúc của chất liệu da thật. Chính vì thế sản phẩm mang tới cảm giác mềm mại như da thật, có độ thoáng cao. Nếu điều kiện tài chính không dư giả quý vị có thể lựa chọn dòng sản phẩm này cho phòng khách nhà mình cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Tại nội thất Edora, quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm cho mình sản phẩm sofa chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hơn thế nữa, tại đây nội thất sofa chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc, không qua bất cứ khâu trung gian nào cho nên giảm thiểu tình trạng mất nhiều chi phí vận chuyển và chi phí cho bên thứ ba. Dẫn tới giá thành sofa tại Edora rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.

Một điểm nhấn nữa đó là khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sofa tại Edora. Mọi sản phẩm sofa tại showroom chúng tôi đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Có cả chứng nhận CQ, CO cho nên quý khách an tâm khi mua sofa tại chúng tôi.

Nếu có thắc mắc mua sofa nhập khẩu nguyên chiếc thì quý khách hàng tham khảo tại Nội thất Edora. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách sản phẩm tốt nhất, giá thành phải chăng nhất.