Bí quyết mua sofa phòng khách hiện đại chất liệu tốt

Khách hàng đang muốn mua sofa phòng khách hiện đại chất liệu tốt nhưng không biết sản phẩm nào ưng ý nhất? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho quý khách mua được những bộ sofa phòng khách chất lượng cao hoàn hảo tới từng chi tiết.

Chia sẻ cách chọn mua sofa phòng khách Cần Thơ cho nhà có trẻ nhỏ

Chọn lựa những mẫu sofa đẹp và chất lượng cao luôn được nhiều người quan tâm hiện nay. Chọn sofa phòng khách hiện đại phải cẩn trọng và cân nhắc để đảm bảo cho không gian sống thật hài hòa, bắt mắt và thật tuyệt vời nhất. Sofa phòng khách hiện đại thường có không gian khá chật hẹp và diện tích nhỏ cho nên khi mua sofa bạn phải đảm bảo sự hài hòa phong cách nội thất bên trong. Mua sofa bạn nên chú ý tới những điều như sau:

Kích thước sofa ra sao?

Đầu tiên, yếu tố kích thước sofa rất quan trọng. Mua sofa cho phòng khách hiện đại bạn nên đo đạc một cách chính xác diện tích căn phòng đó. Chiều dài, chiều rộng và chiều sâu bao nhiêu để có được bộ sofa phù hợp. Người dùng không nên chọn mua những bộ sofa có diện tích quá lớn với không gian chật hẹp hiện nay. Điều này sẽ khiến cho sofa dễ bị vướng víu chật chội khó chịu.

Kiểu dáng sofa phòng khách nhỏ cần được chú ý

Mua sofa phòng khách hiện đại bạn cũng nên chú ý tới kiểu dáng sản phẩm ra sao. Hiện nay, sofa chữ L và sofa chữ I được rất nhiều khách hàng quan tâm, đánh giá cao. Cụ thể:

  • Nên chọn sofa chữ L cho không gian phòng khách có diện tích từ 2,5 – 3m. Đặc biệt với những không gian phòng khách có diện tích từ 20m2 thì đây cũng chính là sự chọn lựa hoàn hảo.
  • Còn đối với những phòng khách có diện tích từ dưới 20m2 thì khách hàng nên chọn những mẫu sofa văng, sofa chữ I với thiết kế đơn giản, gọn gàng. Đây chính là cứu tinh vô cùng hoàn hảo giúp không gian phòng khách gia đình bạn thêm sang trọng và thẩm mỹ cao.
  • Không gian sống hiện đại hướng tới những bộ sofa có ít chi tiết, đơn giản trong từng thiết kế. Không những vậy khách hàng hiện đại hiện nay ít chọn những mẫu sofa có thành ghế dày, tay vịn đồ sộ… Mà trái lại họ chọn những mẫu sofa có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã và bắt mắt để mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát nhất.

Màu sắc sofa cho phòng khách hiện đại

Yếu tố màu sắc cũng rất quan trọng khi mua sofa hiện đại hiện nay. Màu sắc tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng hoàn hảo giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống hơn hẳn. Với phòng khách nhà hiện đại khá nhỏ hiện nay bạn nên chọn những mẫu sofa có các gam màu tươi sáng như trắng, kem, ghi, màu nâu nhạt… Những màu này sẽ giúp cho không gian trở nên thoáng đãng hơn. Với phòng khách rộng thì bạn có thể chọn sofa màu tối, nhưng với không gian hẹp thì không nên. Bởi sofa màu tối rất dễ khiến cho căn phòng trở nên bí bách, khó chịu và làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian sống nhà bạn.

Một mẫu sofa đa chức năng trong cuộc sống hiện đại hiện nay chính là điều mà nhiều khách hàng đang cần. Sofa đa chức năng còn gọi là sofa bed. Đây là mẫu sofa vừa có thể làm giường ngủ lại còn có thể làm sofa để tiếp khách, mang tới sự tiện lợi cho khách hàng khi dùng. Bạn có thể chọn mẫu sofa này để tăng thêm tính tiện lợi cho không gian sống gia đình mình.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm mẫu sofa phòng khách hiện đại thì hãy tới với Nội thất Edora. Đây là đơn vị cung cấp sofa hoàn hảo được rất nhiều khách hàng chọn lựa nhất hiện nay. Edora là địa chỉ mang tới cho khách hàng trong nước các sản phẩm sofa nhập khẩu chính hãng với giá cả phải chăng, hợp với túi tiền người dùng nhất. Khách hàng có thể gọi tới số 0909356234 để được tư vấn sản phẩm sớm nhất.