Kinh nghiệm mua sofa giá rẻ Cà Mau chất liệu tốt nhất

Làm sao để mua được bộ sofa giá rẻ Cà Mau chất lượng tốt nhất? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, nội thất Edora sẽ hướng dẫn quý khách chọn được bộ sofa như mong đợi của quý khách hàng.

Cách chọn sofa cổ điển Cà Mau sang trọng cho phòng khách nhà bạn

Sofa giá rẻ Cà Mau có chất liệu khung ghế ra sao?

Một trong những vấn đề đáng quan tâm hiện nay chính là khách hàng chọn lựa sofa giá rẻ Cà Mau dựa vào bên ngoài của nó mà quên đi chất lượng khung ghế bên trong. Muốn có một sản phẩm chất lượng tốt nhất thì khách hàng nên chú ý chọn những dòng ghế sofa tự nhiên với khung ghế từ thiên nhiên chất lượng cao. Một số khung ghế làm bằng kim loại chắc chắn với sơn tĩnh điện cũng khá phù hợp. Bạn có thể chọn những bộ sofa này cho không gian văn phòng, gia đình, nơi nghỉ dưỡng…

Bạn cũng có thể chọn lựa sofa có khung gỗ ép, giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng thì không thể bằng sofa gỗ tự nhiên được. Gỗ tự nhiên có thể kể đến là gỗ sồi, gỗ dầu, gỗ trắc, cẩm, lim,… Những bộ sofa gỗ tự nhiên thường có giá thành rất đắt nhưng độ bền rất cao và siêu chắc chắn. Khung gỗ kim loại rẻ, dễ uốn cong tạo hình thành các kiểu sofa dáng đẹp, mới lạ nhưng độ bền và chịu lực không cao.

Chú ý tới phần đệm mút của sofa ra sao?

Bên cạnh yếu tố khung ghế sofa thì người dùng cũng cần chú tâm tới phần đệm mút của sản phẩm này. Đệm mút phải có độ đàn hồi tốt, không quá cứng và cũng không được quá mềm. Tùy thuộc vào từng loại sofa để có những độ bền và độ đàn hồi hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn chỉ chú tâm tới giá thành sản phẩm thì chất lượng đệm mút hoàn toàn không được coi trọng bởi những bộ sofa làm từ đệm mút có độ rỗng cao luôn được sử dụng. Mặc dù giá thành sofa loại này khá rẻ nhưng sau một thời gian thì lại mau xẹp, sau một thời gian sẽ bị biến dạng, không còn giữ được phom dáng cũ.

Chú ý tới yếu tố vỏ bọc bên ngoài sofa

Bạn đừng quên vỏ bọc bên ngoài sofa làm bằng gì? Đó có thể là sofa da thật, simili giả da, nỉ, vải, nhung… Mỗi một chất liệu có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cụ thể:

  • Sofa da thật làm từ da động vật nên mùi và chất liệu hoàn toàn thật, giá khá đắt nhưng độ bền cao.
  • Simili công nghiệp có giá thành rẻ, sáng bóng hơn da thật, đàn hồi kém và khi ngồi vào thấy nóng và hấp hơi, giữ nhiệt nhiều hơn so với sofa da thật.
  • Chất liệu vải nỉ giá rẻ, dễ phối màu và có màu sắc độc đáo, mới lạ. Sofa vải nỉ tạo nên sự thoát hơi, thoát nhiệt khá tốt, từ đó giúp không gian sống sang trọng hơn. Nhưng sofa này khá dễ bám bẩn, khó làm sạch và đòi hỏi thường xuyên phải vệ sinh sofa.
  • Khi mua sofa bạn phải chú ý đến đường may các bề mặt. Đường may tỉ mỉ, khéo léo sẽ ẩn giấu bên trong là một sản phẩm tốt, thể hiện cái tâm của nhà sản xuất.

Nếu quý khách hàng đang phân vân không biết nên chọn lựa sofa giá rẻ Cà Mau ở đâu chất lượng cao thì hãy tới với Nội thất Edora. Chúng tôi sẽ tư vấn và giới thiệu cho quý khách hàng những sản phẩm sofa ưng ý, hợp lý với giá thành và chất lượng hoàn hảo tới từng chi tiết. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới 0909356234, nhân viên Edora sẽ tư vấn cho bạn một bộ sofa chất lượng và hài lòng nhất, phù hợp với khả năng tài chính.