5 điều cần nhớ khi đi chọn sofa vải bố quận 12 đẹp cho phòng khách

Quý khách hàng sẽ không quá mệt mỏi khi tìm kiếm, mua sắm các sản phẩm sofa vải bố quận 12 cho phòng khách gia đình bạn. Hãy nhớ 5 điều dưới đây, quý khách hàng sẽ có được sản phẩm sofa vải bố uy tín, chất lượng cao, và phù hợp với không gian sống phòng khách gia đình bạn nhất.

Xem thêm: 5 sai lầm phổ biến khi mua sofa rẻ quận 12 cho phòng khách

Đừng quên đo kích thước vị trí kê sofa vải bố quận 12

Quý khách hàng không nên quên đo đạc diện tích phòng khách, kích thước và cả vị trí kê sofa thế nào. Đo kích thước bộ sofa góc đẹp còn để xác định xem khâu vận chuyển vào nhà có bị vướng cửa hay không, có vào được thang máy hay không, hoặc khi phòng khách ở tầng 2 thì việc mang lên tầng có được hay không.

Hãy ngồi thử để cảm nhận sự thoải mái của sofa

Sau đó khách hàng hãy ngồi thử lên sofa để cảm nhận được sự thoải mái mà sofa có thể mang tới cho khách hàng. Tốt nhất, khách hàng nên chú ý những bộ sofa có lớp đệm ngồi quá cứng thì không nên mua hoặc lớp đệm ngồi quá mềm cũng vậy hãy bỏ đi bởi sự thoải mái là không có. Hãy chọn lựa những sản phẩm sofa có phần đệm mềm, để có thể tựa lưng mỗi lần bạn mệt mỏi căng thẳng có thể nằm thư giãn tận hưởng cuộc sống bên bộ sofa của mình. Yêu cầu nhân viên bán hàng cho kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật chất liệu và nguồn gốc nhập ở đâu làm từ những nguyên vật liệu nào.

Bộ sofa vải bố quận 12 phải phù hợp với không gian nhà

Đặc biệt khách hàng cũng nên chọn sofa vải bố sao cho phù hợp với không gian phòng khách gia đình. Nếu không gian nhỏ hẹp và không muốn làm bừa bộn và lộn xộn căn phòng thì hãy quyết định nhanh ngay chọn một mẫu sofa văng chất liệu vải bố cho căn hộ.

Chất liệu cho đúng bởi nó thể hiện sự sang trọng

Đặc biệt chất liệu sofa cũng thể hiện được sự sang trọng mà sản phẩm mang tới cho khách hàng. Cụ thể:

Với sofa da có thể thể hiện được sự lịch lãm và phong cách đẳng cấp. Đồng thời sofa da còn thỏa mãn được sở thích nữa từ đó nó làm tôn lên sự sang trọng và hiện đại của căn phòng khách.

Sofa vải, nỉ giúp cho phòng khách gia đình bạn trông thật nhẹ nhàng, thỏa sức sáng tạo. Tốt nhất khách hàng hãy chọn đúng chất liệu cho phù hợp với không gian, phù hợp với kiểu dáng và phong cách của sofa gia đình mình.

Lựa chọn màu sofa vải bố quận 12 theo phòng và mệnh của gia chủ

Vậy khách hàng sẽ chọn sofa vải bố màu gì cho phù hợp? Chúng tôi xin hướng dẫn cho khách hàng chọn màu sofa đơn giản như sau:

Sofa theo màu của phòng sẽ tạo nên sự đồng điệu, đồng nhất cho không gian sống. Nếu không gian nhà bạn chủ đạo là màu sáng tường và trần màu sàn lại màu hơi nâu việc việc mua ngay một bộ sofa góc đẹp màu ghi sáng, màu trung tính là hoàn toàn hợp lý đi đôi với nhau.

Quý khách cũng có thể chọn màu sofa theo mệnh của gia chủ. Điều này có thể giúp cho gia chủ trong nhà bạn cảm thấy sofa có thể mang lại sự thanh tịnh và sự thoải mái cho gia chủ đồng thời nó giúp gia chủ có sự thăng tiến về công danh và gia đình được hòa thuận.

Mong rằng với những kinh nghiệm mua sofa vải bố quận 12 trên quý khách sẽ có được sản phẩm ưng ý với túi tiền khách hàng. Liên hệ tới nội thất Edora, nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng tận tâm nhất!