3 xu hướng lựa chọn sofa cao cấp Sóc Trăng nổi tiếng 2021

Hiện nay có khá nhiều xu hướng mua sofa cao cấp Sóc Trăng mang tới cho khách hàng sản phẩm sofa như mong đợi. Dưới đây là 3 xu hướng mua sofa cao cấp cơ bản bạn nên nắm lòng để có thể chọn được bộ sofa ưng ý.

Ưu điểm mua sofa băng Hậu Giang tại nội thất Edora.vn

 

  1. Sofa cao cấp theo xu hướng hiện đại

 

Sản phẩm sofa cao cấp Sóc Trăng nổi tiếng đầu tiên theo xu hướng hiện đại. Với thiết kế có cấu tạo đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, những bộ sofa này mang tới cho không gian sống gia đình bạn phong cách độc đáo, mới lạ và còn đảm bảo cho khách hàng sự hoàn hảo từ hình dáng cho tới chất lượng sản phẩm nhất định.

Những sản phẩm sofa theo xu hướng này khó có thể khiến bạn không bị cuốn hút bởi nét trẻ trung, hiện đại sắc nét. Đặc biệt những bộ sofa này lại khá phù hợp với không gian nội thất và không gian sống của gia đình.

Về màu sắc, sofa hiện đại có gam màu trung tính với những màu như màu kem, màu sữa, màu tro giúp tạo nên sự hài hòa, dễ chịu cho không gian sống của phòng khách gia đình hơn. Nếu chọn những gam màu đối lập như đỏ – đen, đen – trắng… sẽ tạo nên sự trẻ trung, hiện đại cho không gian sống hơn hẳn.

Về chất liệu da, sofa hiện đại sử dụng chủ yếu chất liệu da thật và sofa giả da. Đây là 2 dòng chất liệu tốt, được cải tiến về chất lượng, tình năng hơn về mẫu mã và chất lượng hơn các dòng sofa cũ, cụ thể da thật 100% là chất liệu bền nhất, phù hợp với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới gió mùa. Khách hàng có thể nghiên cứu để chọn lựa những mẫu sofa phù hợp với không gian sống gia đình mình!

2. Sofa cao cấp Sóc Trăng theo xu hướng đơn giản

 

 

Một mẫu sofa cao cấp Sóc Trăng nữa phải kể đến là phát triển theo xu hướng đơn giản, không hề cầu kỳ các chi tiết như quý khách vẫn suy nghĩ về sofa. Những bộ sofa thiết kế theo xu hướng này thường có tông màu đơn giản, mộc mạc tạo nên nét riêng tư, đẹp tự nhiên. Ngoài chất liệu da bọc sofa sang trọng, một số dòng sofa đơn giản sử dụng chất liệu vải bố, simili vô cùng chắc chắn và bền vững.

Bạn có thể chọn những bộ sofa thiết kế theo xu hướng đơn giản này kèm theo màu sắc trung tính như: xanh dương, xanh mạ chuối, hoặc mix màu caro tạo sự hài hòa thoải mái cho người sử dụng

3. Xu hướng nội thất sofa tân cổ điển

 

 

Đặc biệt số lượng khách hàng chọn lựa những bộ sofa tân cổ điển cho phòng khách cũng đang nhiều lên. Phong cách tân cổ điển được lấy từ nguồn cảm hứng phong cách thiết kế nội thất cổ điển dựa trên nền tảng La Mã cổ đại và Hy Lạp. Và chính phong cách này được coi trọng bởi sự đối xứng, màu sắc nhã nhặn, tỷ lệ hài hòa. Tuy phong cách thiết kế tân cổ điển sinh ra là để đáp trả lại phong cách Recco.

Chất liệu chính tạo nên sản phẩm sofa cổ điển cao cấp chính là gỗ tự nhiên, đá hoa cương, da thật 100%. Chất liệu này được chế tác khá là công phu, tỉ mỉ trong từng đường nét với mục đích để tôn lên sự đẳng cấp quyền quý, và sự thẩm mỹ tạo dấu ấn riêng biệt.

Hy vọng rằng với những phong cách sofa cao cấp Sóc Trăng nổi bật như trên quý khách hàng sẽ chọn được bộ sofa ưng ý nhất. Nếu phân vân trong việc chọn mua sofa thì quý khách hàng hãy liên hệ tới nội thất Edora. Nhân viên tư vấn của Edora sẽ hướng dẫn cho quý khách có được bộ sofa ưng ý nhất.