Báo giá ghế sofa bọc nỉ giá rẻ Hà Nội theo bảng giá thị trường 2023

Liệu bọc lại ghế sofa bọc nỉ giá rẻ Hà Nội có đắt như bạn nghĩ hay không? Bọc một bộ sofa nỉ bao nhiêu tiền, địa chỉ nào bọc ghế sofa nỉ tốt nhất hiện nay? Hãy cùng trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây để có thể sở hữu sofa chất lượng tốt, thẩm mỹ cao nhất nhé!

Xem thêm: Các tiêu chí lựa chọn sofa nỉ cỏ may Hà Nội hợp lý

  1. Báo giá ghế sofa bọc nỉ giá rẻ Hà Nội theo bảng giá thị trường 2023

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm ghế sofa bọc nỉ giá rẻ Hà Nội vô cùng đa dnagj phục vụ khách hàng tốt nhất. Chất liệu vải nỉ thường trực ở nhiều quốc gia khác nhau từ châu Á cho tới châu Âu. Đây là một số nước chuyên cung cấp nỉ bọc sofa, đóng mới sofa theo yêu cầu và số lượng lớn.

Bảng giá cung cấp chất liệu nỉ để bọc sofa giá rẻ của các quốc gia châu Á đó cơ bản như sau:

  • Sofa góc, sofa văng, sofa bộ dòng hiện đại: Giá bọc lại tính theo mét dài là 2.300.000/ mét dài.
  • Sofa góc, sofa văng, sofa bộ dòng cổ điển: Giá bọc lại tính theo mét dài là 4.000.000/mét dài
  • Sofa góc, sofa văng, sofa bộ hàng nhập khẩu: Giá bọc lại tính theo mét dài là 2.900.000/mét dài

Bảng giá cung cấp chất liệu nỉ để bọc sofa giá rẻ của các quốc gia châu Âu cơ bản như sau:

  • Sofa góc, sofa văng, sofa bộ dòng hiện đại: Giá bọc lại tính theo mét dài là 2.700.000/ mét dài.
  • Sofa góc, sofa văng, sofa bộ dòng cổ điển: Giá bọc lại tính theo mét dài là 4.500.000/mét dài
  • Sofa góc, sofa văng, sofa bộ hàng nhập khẩu: Giá bọc lại tính theo mét dài là 3.300.000/ mét dài

Báo giá chất liệu vải nỉ trên khá cơ bản, quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa nỉ nhà mình phù hợp với túi tiền và chất lượng mà bạn mong chờ.

2. Ý nghĩa của bọc lại sofa nỉ và địa chỉ uy tín để bọc 

Mua sofa vải nỉ khá dễ dàng, nhưng bọc lại sofa vải nỉ thế nào cho hợp lý lại là điều mà nhiều người phân vân hiện nay. Việc bọc lại sofa vải nỉ sẽ mang lại diện mạo mới cho sản phẩm sofa nhà bạn, giúp bạn giữ được trọn vẹn ý nghĩa của món đồ nội thất mà bạn yêu thích. Không những vậy nó chính là kỷ niệm mà ít khách hàng nào muốn thay đổi.

Sử dụng những bộ sofa cũ, bọc lại vỏ mới có thể tiết kiệm chi phí cho khách hàng rất nhiều. Có khá nhiều địa chỉ bọc mới sofa chất lượng kém mà khách hàng cần phải tìm hiểu cho kỹ để tránh tình trạng bọc sofa không ra gì lại ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm về sau.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ tư vấn các sản phẩm sofa vải nỉ, hay bọc vải nỉ chất lượng cao thì liên hệ ngay nội thất EDORA. Nhân viên tư vấn của đơn vị này sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách chọn vải nỉ để ghế sofa bọc nỉ giá rẻ Hà Nội đẹp – bền và độc đáo nhất nhé!