Kích thước bàn ghế sofa nỉ phòng khách giá rẻ chữ L 2020

Tìm kiếm kích thước cho bàn ghế sofa nỉ phòng khách giá rẻ kiểu chữ L là điều mà nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay. Đây là sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng và mang tới cho không gian sống thật thoải mái, hấp dẫn, thẩm mỹ cao.

Sofa nỉ chữ L được nhiều gia chủ chọn lựa

Nắm rõ kích thước của bàn ghế sofa nỉ phòng khách giá rẻ sẽ thuận lợi hơn nhiều cho khách hàng trong quá trình sử dụng hiện nay. Sofa nỉ chữ L mang tới sự thoải mái mái khi sử dụng và bài trí trong phòng khách gia đình. Đặc biệt với không gian phòng khách có diện tích nhỏ, hình dáng đặc biệt hoặc kích thước không lớn để rất phù hợp với sofa chữ L. Tìm được bộ sofa chữ L có kích thước vừa ý sẽ giúp căn phòng đẹp hơn, thoải mái hơn trong quá trình sinh hoạt hằng ngày.

Sofa góc chữ L là mẫu sofa được nhiều người sử dụng trong nội thất hiện đại hiện nay. Sự tiện dụng của chúng trong sinh hoạt giúp những căn phòng nhỏ được bài trí đẹp hơn. Nhờ kiểu dáng đặc biệt mà sofa góc chữ L phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt kích thước ghế sofa góc chữ L còn phù hợp với những phòng khách nhỏ hoặc căn hộ chung cư. Bài trí sofa góc chữ L tại các góc của căn phòng sẽ mang tới sự rộng rãi, ấm cúng hơn cho không gian sống của nhà bạn.

Theo đó, sofa góc chữ L không có bất cứ một tiêu chuẩn nào cố định cho nên khách hàng hoàn toàn có thể đóng loại sofa này theo yêu cầu. Hoặc cũng có thể dựa vào diện tích của các căn hộ chung cư hiện đại để có thể đóng sofa theo đúng chuẩn kích thước cho sản phẩm sofa chữ L này.

Kích thước sofa L tiêu chuẩn 2020

Kích thước sofa góc chữ L phổ biến

Theo đó, bộ bàn ghế sofa nỉ phòng khách giá rẻ góc chữ L có kích thước phổ biến được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Loại sofa này được làm theo diện tích tiêu chuẩn của các dự án chung cư trên thị trường. Đa phần các tòa nhà chung cư sẽ có diện tích phòng khách tiêu chuẩn giống nhau. Với kích thước ghế sofa góc chữ L phổ biến sẽ rơi vào khoảng 2m6 cho tới 2m8 về mặt chiều dài, 1m6-1m8 chiều sâu và 0,8m chiều cao.

Kích thước sofa góc chữ L loại lớn

Với loại sofa góc chữ L loại lớn rất phù hợp với những phòng khách rộng dạng biệt thự hoặc nghỉ dưỡng. Với sofa này thì chiều dài sofa từ 2m8 trở lên. Ví dụ: chiều dài 3m hoặc 3m2 thường được lựa chọn hơn cả, chiều sâu của sofa khoảng 1m9, chiều cao khoảng 0,85m.

Kích thước sofa góc chữ L loại nhỏ

Mẫu kích thước sofa L loại nhỏ được thiết kế dành riêng cho những phòng khách nhỏ. Phù hợp với những phòng khách chung cư mini hoặc những căn nhà mặt phố có diện tích đặc biệt. Loại kích thước sofa góc dạng nhỏ có chiều dài từ 1m8 cho tới 2m5. Chiều sâu của sofa cũng cân đối với tỉ lệ nhất định. Cá biệt có những mẫu sofa góc kích thước nhỏ hơn nữa. Thường là dạng sofa góc từ 1-2 chỗ kích thước mini nhỏ xinh tiện dụng. Kích thước chỉ rơi vào tầm 1m2 cho tới 1m5 mà thôi.

Hy vọng rằng với những chia sẻ về kích thước các bộ bàn ghế sofa nỉ phòng khách giá rẻ góc chữ L như trên khách hàng sẽ biết cách sử dụng sofa loại này chính xác kích thước gia đình mình. Nếu quý khách hàng muốn tham khảo thêm thông tin sofa thì có thể liên hệ 0909.356.234 của Edora. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng sản phẩm sofa ưng ý, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.