Kinh nghiệm mua ghế sofa phòng khách sạn rộng rãi năm 2022

Bạn đang rất lo lắng không biết nên mua ghế sofa phòng khách sạn như thế nào cho không gian phòng nghỉ thật hấp dẫn. Mua sofa cho khách sạn vô cùng quan trọng để tăng tính thẩm mỹ cho không gian đó, bạn cần chú ý những gì khi lựa chọn sản phẩm này cho không gian khách sạn?

Xem thêm: Tiêu chí mua bộ sofa phòng khách nhỏ năm 2022

Chú ý tới màu sắc ghế sofa phòng khách sạn

Đầu tiên khách hàng nên chú ý tới màu sắc của các sản phẩm sofa dành cho khách sạn như thế nào? Bộ sofa dành cho khách sạn phải thật sự hài hòa với tổng quan căn phòng khách hay phòng nghỉ của khách sạn như tường, bàn sofa, thảm trải sàn, rèm cửa…

Quý khách không nên chọn sofa quá nổi bật sẽ khiến cho không gian trở nên kệch cỡm. Một bộ ghế sofa đẹp và thu hút ngay từ ánh mắt đầu tiên sẽ có màu sắc gắn kết với xung quanh. Hãy nhớ điều này để có thể chọn được sản phẩm sofa hợp với nhu cầu của khách hàng nhé!

Chất liệu ghế sofa phòng khách sạn

Bên cạnh đó khách hàng cũng nên chú ý tới chất liệu sản phẩm sofa bạn định chọn là gì? Chất liệu tạo nên sản phẩm sofa dành cho khách sạn được dùng nhiều nhất là da và nhung. Đây chính là 2 chất liệu mang tới sự sang trọng, quý phái nhưng việc chăm sóc nó mất rất nhiều công sức, thời gian. Bạn cần biết cách chăm sóc đúng phương án và khi thường xuyên tiếp khách nó cũng nhanh chóng bị xuống sắc và mất khá nhiều tiền để thay thế những bộ sofa này cho khách sạn.

Phong cách ghế sofa chất lượng cao

Khi chọn mua ghế sofa phòng khách sạn thì khách hàng hãy chú ý tới phong cách của khách sạn. Nếu khách sạn theo phong cách hiện đại thì kiểu dáng và chất liệu cũng như phong cách sofa đơn giản càng tốt. Tuy nhiên với phong cách cổ điển và tân cổ điển thì khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm có thiết kế thật bắt mắt, chi tiết, cầu kỳ một chút. Những mẫu sofa có chút cổ kính và nhiều họa tiết khắc họa thì sofa tân cổ điển sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên, tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian khách sạn của bạn ngay.

Địa chỉ bán ghế sofa phòng khách sạn uy tín

Tốt nhất quý khách hàng hay chọn những địa chỉ bán sofa uy tín như nội thất Edora để tự tin bán các sản phẩm sofa chất lượng cao phù hợp với túi tiền của khách hàng hiện đại. Nhân viên nội thất Edora sẽ tư vấn cho khách hàng chọn những sản phẩm phù hợp với kích thước, màu sắc, kiểu dáng hay chất liệu để khi trang trí tổng thể trong không gian tạo sự nổi trội, thu hút nhất.

Quý khách hàng là chủ khách sạn cũng nên cẩn thận trong việc bố trí, việc chọn sai vị trí sắp xếp bộ ghế sofa dành cho không gian rộng này thường gây hiệu ứng ngược và khiến căn phòng chật chội, bí bách, gây cảm giác khó chịu cho khách ghé nhà và những người trong gia đình.

Nội thất Edora sẵn sàng là đơn vị mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm sofa chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý nhất. Nếu quý khách hàng đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào cho hợp lý thì liên hệ với nội thất Edora ngay để được tư vấn ghế sofa phòng khách sạn hợp với bạn nhất.