Mẹo lựa chọn những bộ sofa phòng khách cao cấp 2020

Thị trường hiện nay có khá nhiều bộ sofa phòng khách cao cấp khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước… Mỗi một loại sẽ có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng không gian sống riêng biệt. Bạn sẽ chọn bộ sofa phòng khách như thế nào hợp với không gian sống mình nhất?

Điều khiến cho nhiều khách hàng đau đầu chinh slaf nên chọn bộ sofa phòng khách cao cấp như thế nào phù hợp với không gian nhà mình nhưng vẫn thể hiện được sự lịch sự, sang trọng và đẳng cấp? Hãy cùng Edora khám phá bài viết dưới đây để biết ngôi nhà của mình sẽ sang trọng và hiện đại nhờ những bộ sofa mà bạn chọn.

Nên chọn sofa thiết kế nhà dạng ống ra sao?

Hiện nay, số lượng những ngôi nhà thiết kế theo dạng ống ngày càng nhiều. Mục đích chính của ngôi nhà này là tiết kiệm diện tích, tăng thêm không gian sống thật thoải mái và hiện đại hơn. Với diện tích nhỏ hẹp như vậy bạn nên chọn những mẫu sofa có kích thước vừa phải, màu sắc tươi sáng, có thể là đơn sắc cùng chất liệu da hoặc nỉ. Bên cạnh đó muốn căn nhà trở nên ấm cúng bạn cũng có thể kết hợp thêm với những chiếc bàn trà hoặc kệ sách nhỏ xinh sẽ làm cho không gian đặc biệt hơn nhiều. Không nên chọn những bộ sofa có nhiều họa tiết sẽ khiến cho căn phòng trở nên bí bách, chật chội hơn.

Chọn sofa phòng khách cao cấp cho các căn hộ chung cư

Hiện nay, các căn hộ chung cư được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân hiện nay. Chính vì thế những bộ sofa góc là lựa chọn tuyệt vời giúp tận dụng những góc chết của không gian này. Đồng thời còn giúp cho không gian sống trở nên rộng rãi hơn so với những kiểu dáng sofa khác trên thị trường.

Bạn có thể chọn bộ sofa chữ L hoặc chữ U. 2 mẫu sofa này mang tới sự bao quát cho cả không gian sống, thích hợp với những không gian phòng khách rộng rãi. Với những phòng khách có diện tích hạn chế thì 2 mẫu sofa này là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Chọn sofa phòng khách cho những ngôi biệt thự cổ điển

Với không gian biệt thự cổ điển thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa được cho mình những bộ sofa phòng khách cao cấp hoàn hảo nhất. Phòng khách của không gian này thường có vẻ cổ kính, sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng. Bạn có thể chọn lựa sofa tông trầm với chất liệu da thật hoặc gỗ tự nhiên bền bỉ. Bạn nên chọn các loại sofa dạng này màu trung tính như nâu, be, đen… sẽ giúp cho không gian phòng khách biệt thự cổ điển toát lên vẻ sang trọng, ấm cúng.

Phòng khách chính là địa điểm được các gia chủ của ngôi biệt thự cổ điển đầu tư nhiều nhất. Tại không gian này, người ta thường kết hợp với một số đồ vật cơ bản như kệ sách, tủ kính trang trí, các loại nội thất đắt tiền khác. Chính điều này giúp cho không gian phòng khách của ngôi biệt thự cổ điển trở nên sang trọng, cổ kính và ấm áp, để lại ấn tượng lớn với khách tới chơi nhà.

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm chọn mua bộ sofa phòng khách cao cấp mà Edora chia sẻ như trên, quý khách sẽ biết chọn sofa phù hợp với không gian sống. Hãy cân nhắc kỹ về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu và đặc biệt là giá cả sao cho vừa làm đẹp cho phòng khách của bạn vừa phù hợp với túi tiền của gia đình. Mọi thông tin về bộ sofa phòng khách quý khách liên hệ 0909356234 để biết thêm chi tiết.