Sofa phòng khách giá bao nhiêu? Các phân khúc sofa phổ biến 2022

Liệu sofa phòng khách giá bao nhiêu mà nhiều khách hàng phân vân tìm kiếm và lựa chọn tới vậy? Nhu cầu mua sofa phòng khách của gia đình bạn ở mức giá chừng nào? Tham khảo 4 phân khúc giá sofa phòng khách 2022 dưới đây để biết được nên chọn sản phẩm phân khúc nào hợp với túi tiền gia đình bạn nhé!

Xem thêm: Lý do nên sử dụng những mẫu sofa cho phòng khách nhỏ hẹp

Sofa phòng khách giá rẻ dưới 5 triệu

Những bộ sofa phòng khách có giá chỉ 5 triệu đồng thường được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá rẻ, hợp với túi tiền của họ. Có khá nhiều gia đình hiện nay lựa chọn các sản phẩm với giá này phù hợp với góc nhỏ mini chất liệu da hoặc da pha nỉ. Bên cạnh đó khách hàng cũng hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu ghế sofa văng nỉ nhỏ 1m6 – 1m8 hoặc bộ ghế sofa (ghế sofa văng + ghế sofa đơn có tay vịn).

Những bộ sofa giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng này thường phù hợp với phòng khách nhà nhỏ hẹp, phòng khách chung cư nhỏ, sofa văn phòng giá rẻ, sofa phòng giám đốc giá rẻ,…

Sofa phòng khách giá bình dân từ 5 – 10 triệu

Đặc biệt số lượng khách hàng chọn mua những sản phẩm sofa với giá từ 5-10 triệu đồng cũng đông không kém. Tại Edora số lượng khách lựa chọn những sản phẩm này nhiều hơn so với các phân khúc sofa giá khác. Bởi vì phân khúc sofa giá này khách hàng có thể lựa chọn với mẫu mã, thiết kế, màu sắc cũng như kích thước đa dạng hơn hẳn.

Đặc biệt với mức giá từ 5-10 triệu này quý khách có thể chọn mua sản phẩm chất liệu da hoặc nỉ. Những sản phẩm với phân khúc giá này có thể lad sofa góc nỉ chữ L hoặc sofa da góc chữ L. Theo đó những sản phẩm này thường có kích thước phổ biến từ 1m8 – 2m1 đối với sofa văng và 2m6 x 1m7, 2m7 x 1m7 đối với các mẫu sofa góc chữ L.

Trong phân khúc giá này khách hàng có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm sofa chất lượng tốt. Độ bền của những sản phẩm sofa này khoảng 5-8 năm sử dụng đến khi quý khách muốn thay đổi mẫu mã kiểu dáng mới.

Sofa đẹp giá tốt từ 10 – 20 triệu

Ngoài ra khách hàng cũng có thể chọn cho mình những mẫu sofa với phân khúc từ 10-20 triệu đồng. Những mẫu sofa này thường có thiết kế đẹp, giá tốt, chất lượng tốt. Phổ biến nhất vẫn là các mẫu sofa da kiểu dáng ghế sofa văng theo bộ hoặc sofa da góc.

So với 2 phân khúc giá trên thì khách hàng an tâm phân khúc giá  này thiết kế đa dạng hơn, mẫu mã sang chảnh và hoàn hảo hơn yêu cầu của khách hàng. Chủ yếu những mẫu sofa bạn chọn sẽ mang chất liệu da và khung ghế là vấn đề quyết định đến giá bán sofa.

Tại nội thất Edora quý khách có thể chọn 3 chất liệu sofa da phổ biến đó là: Sofa da Malaysia, Sofa da Hàn Quốc, Sofa da Mỹ. Phần khung sofa thường được làm từ gỗ Keo hoặc gỗ Sồi. Độ bền của những bộ sofa này thường từ 10 – 20 triệu quý khách không phải suy nghĩ về tuổi thọ, thời gian sử dụng sofa.

Sofa cao cấp giá 20 triệu trở lên

Đặc biệt mẫu sofa giá 20 triệu được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả. Đây là những bộ sofa có mức giá cao, chủ yếu chất liệu da, đa dạng kích thước. Bên cạnh những mẫu sofa hàng chục triệu thì quý khách thậm chí có thể mua cả sản phẩm với giá trăm triệu và hơn nữa đối với các dòng sofa cao cấp, sofa nhập khẩu, sofa da thật.

Liên hệ tới EDORA.VN để được tư vấn các sản phẩm sofa phòng khách giá cả hợp lý nhất. Quý khách hàng sẽ chọn được những mẫu sofa chất lượng cao từ website này!