Top 10+ những mẫu sofa nỉ phòng khách Hà Nội bán chạy 2023

Khách hàng đang muốn mua cho mình những sản phẩm sofa nỉ phòng khách Hà Nội. Bạn chưa biết sản phẩm nào phù hợp với phòng khách gia đình mình? Cùng EDORA khám phá bài viết dưới đây để có được sofa ưng ý với gia đình mình nhé!

Xem thêm: Những lợi thế khi mua sắm sofa nỉ đơn Hà Nội cho phòng khách

  1. Top 10+ những mẫu sofa nỉ phòng khách Hà Nội bán chạy 2023

Nội thất EDORA xin gửi tới quý khách hàng rất nhiều mẫu sofa nỉ phòng khách Hà Nội bán chạy được nhiều khách hàng đánh giá tốt trong thời gian qua tại đơn vị chúng tôi như sau:

2. Mua sofa nỉ đẹp với giá rẻ bình dân tại xưởng EDORA

Đến với nội thất EDORA, quý khách hàng sẽ mua sắm được những mẫu sofa tại xưởng với giá cả phải chăng và hợp lý với túi tiền khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh sofa, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được những mẫu sofa ưng ý nhất.

Quý khách hàng có thể lựa chọn sofa nỉ đẹp với giá bình dân như: sofa góc nỉ, sofa văng nỉ, sofa bộ nỉ… Nhiều thiết kế, mẫu mã đa dạng cho nên khách hàng hoàn toàn có thể mua sắm sản phẩm hợp với túi tiền gia đình mình.

Đa phần các sản phẩm sofa tại EDORA có giá bình dân, phù hợp với túi tiền khách hàng hiện đại hiện nay, nhất là gia đình Việt hiện đại. Chỉ khoảng từ 5-10 triệu đồng, quý khách có thể mua sắm cho mình mẫu sofa nỉ cực kỳ ưng ý cho phòng khách của mình.

Nội thất EDORA cung cấp sofa có sẵn tại showroom và đóng sofa theo yêu cầu của khách hàng ngay tại xưởng. Với các cửa hàng có diện tích trưng bày rộng, thường xuyên có sẵn vài chục đến cả trăm bộ sofa để quý khách xem và ngồi thử trải nghiệm chất lượng. Sản xuất trực tiếp tại xưởng lại áp dụng mô hình bán hàng tại kho nên giá thường rẻ hơn mặt bằng chung.

Khi đặt sofa tại xưởng quý khách sẽ được tư vấn các sản phẩm phù hợp với không gian sống gia đình bạn. Đồng thời bạn cũng sẽ được tư vấn kích thước, mẫu mã, chủng loại, chất liệu hợp với nhu cầu của gia đình bạn nhất. Giá thành sofa rẻ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Không những vậy chính sách bảo hành, bảo trì sofa rất rõ ràng. EDORA luôn có tâm niệm kinh doanh sofa đúng với chất lượng mà khách hàng yêu cầu. Đồng thời những mẫu sofa mà khách hàng muốn sẽ được đầu tư kỹ càng, giao hàng miễn phí, hỗ trợ lắp đặt chính xác.

Khi quý khách muốn mua sofa, điều quan trọng hơn cả là khách hàng cần xem thử chính sách bảo hành và thanh toán ra sao? Bạn có thể mua sofa với lãi suất 0% khi liên kết ngân hàng với thẻ tín dụng của bạn. Như vậy việc mua sofa nỉ cho phòng khách gia đình không bao giờ dễ dàng hơn như thế.

Liên hệ ngay tới nội thất EDORA khi khách hàng có nhu cầu mua sắm sofa nỉ phòng khách Hà Nội cho gia đình mình nhé!