Top 5 Sofa Bed Best hot nhất năm 2019

Sofa Bed Best đang trở thành xu hướng trong trang trí nội thất của các căn nhà hiện đại. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm sofa bed nào vừa đẹp, vừa phù hợp với không gian nhà mình. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 mẫu ghế sofa bed hot nhất năm 2019 mà bạn không thể bỏ qua.

  1. Sofa bed kết hợp tủ lưu trữ

Sofa bed kết hợp tủ lưu trữ là sản phẩm Sofa Bed Best được thiết kế thông minh. Bình thường nó là một chiếc sofa rộng rãi, thoải mái. Nhưng khi cần thiết, nó sẽ trở thành một chiếc giường nằm êm ái, để bạn có thể ngả lưng nghỉ ngơi và thư giãn. Đặc biệt, ở thân sofa còn được tích hợp với ngăn tủ lưu trữ. Giúp bạn cất giữ rất nhiều đồ như chăn, mền, gối, báo, sách,… và một số vật dụng khác mà không lo thiếu diện tích.

  1. Sofa bed góc chữ L

Một món đồ nội thất đẹp cho căn hộ và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay là sofa bed góc chữ L. Sản phẩm này rất thích hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ. Sofa bed góc chữ L mang đến phong cách cá tính mà không kém phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Không những vậy, nó còn giúp tiết kiệm cả không gian, khiến mọi thứ trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn.

  1. Sofa bed bọc vải nỉ tối giản

Sofa Bed Best tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là sofa giường bọc vải nỉ tối giản. Vải nỉ là một loại chất liệu rất ấm áp, khá sang trọng và thường được giới nghệ thuật yêu thích. Những chiếc ghế bọc vải nỉ này rất thích hợp với không gian nhà mát mẻ; không khí ít bụi, trong sạch. Điều đặc biệt là chúng đa năng nhưng lại được thiết kế tối giản, kết hợp cùng những tone màu trung tính. Mang đến vẻ đẹp thời thượng cho phòng khách gia đình bạn.

  1. Sofa bed theo phong cách tân cổ điển

Sang trọng, quý tộc là những từ để nói về mẫu sofa bed theo phong cách tân cổ điển. Phần khung ghế uốn lượn mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn. Vải bọc in hoa văn và họa tiết quý tộc là đặc trưng của loại sofa này. Sofa bed tân cổ điển làm cho không gian phòng khách thêm sang trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khi bạn cảm thấy mệt mỏi mà được ngả lưng trên ghế sofa này thì sẽ thoải mái như đang nằm trên đám mây bồng bềnh, rất êm ái và dễ chịu.

  1. Sofa bed khung gỗ sang trọng

Một sản phẩm Sofa Bed Best nữa phải nhắc đến là sofa bed khung gỗ. Loại sofa có phần khung sử dụng chất liệu gỗ đã qua xử lý được các chuyên gia thiết kế nội thất chung cư ưa chuộng. Không chỉ bởi độ bền, thời gian sử dụng không hạn chế; mà còn bởi sự sang trọng đẳng cấp mà nó mang lại. Loại sofa bed khung gỗ này luôn được thiết kế có chân, khiến nội thất trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Tất cả các sản phẩm sofa bed được liệt kê trên đây đều có tại Nội thất EDORA.VN. Đây là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối sofa trên toàn quốc. Các khách hàng sau khi chọn mua sofa tại cửa hàng đều để lại những đánh giá tích cực.

Anh Thế Hùng (35 tuổi, kỹ sư xây dựng) chia sẻ: “Tôi từng mua sofa bed khung gỗ ở Nội thất EDORA.VN cách đây hơn 1 năm. Nhân viên cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình. Sản phẩm chất lượng, gỗ đẹp, tiện dụng. Giá sofa của cơ sở này rẻ hơn so với nhiều chỗ khác. Vì tôi có đi tham khảo giá ở một số nơi trước khi quyết định mua sofa tại đây.”

Sau khi tham khảo xong top Sofa Bed Best trên đây, các bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình chưa? Nếu bạn vẫn còn phân vân hay băn khoăn điều gì thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi, theo số hotline 0906 022 717 để nhận thêm tư vấn nhé!