Trả lời câu hỏi: Bộ sofa cổ điển giá bao nhiêu 2020?

“Mình đang muốn mua sofa cổ điển nhưng không biết một bộ sofa cổ điển giá bao nhiêu và nên có cách bảo quản sản phẩm này như thế nào hợp lý nhất? Xin hãy giải đáp thông tin câu hỏi trên giúp mình, chân thành cảm ơn!”

(Nguyễn Văn Long, quận 3, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Long!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi bộ sofa cổ điển giá bao nhiêu về cho Nội thất Edora. Như chúng ta đã biết, sofa cổ điển là sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc vô cùng đặc biệt. Mang tới giá trị và thể hiện đẳng cấp cho khách hàng khi sử dụng chúng trong không gian sống rất phù hợp của gia đình mình. Tùy theo từng chất liệu của sofa mà bạn có cách bảo quản, vệ sinh khác nhau. Cụ thể:

Cách bảo quản sofa tân cổ điển

Với sofa da tân cổ điển

Đối với sofa cổ điển chất liệu da thì người dùng nên bảo quản và vệ sinh thường xuyên. Sofa da mang tới cho không gian sống nhà bạn sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt. Chính vì thế hãy chịu khó lau chùi hàng tuần, hàng ngày để tăng thêm độ bền và sáng bóng cho sofa.

Hãy lấy khăn sạch thấm nước, vắt khô rồi lau nhẹ lên bề mặt sofa. Nếu trên bề mặt ghế sofa da có chất bẩn bạn hãy dùng tấm mút sách, hơi ẩm thấm vào nước tẩy rửa nhẹ rồi lau nhẹ, tuy nhiên bạn cần đảm bảo rằng chất tẩy rửa đó không gây hại cho sofa của bạn.

Với sofa vải tân cổ điển

Đối với sofa vải tân cổ điển thì việc vệ sinh lại khó khăn hơn so với sofa da. Chính vì thế người dùng nên khéo léo trong việc vệ sinh sofa loại này một cách hợp lý nhất. Nên hút bụi thường xuyên cho sofa vải tân cổ điển để làm sạch bụi bẩn. Sofa vải thường có loại vải bọc, dễ dàng tháo rời, với loại này bạn có thể tháo lớp vải bọc để giặt khô hoặc giặt bằng tay để vải không bị nhăn và dễ sờn màu. Còn đối với những loại sofa vải bọc không thể tháo rời, điều tốt nhất là bạn hãy đến các cơ sở giặt khô chuyên nghiệp để vệ sinh.

Mua sofa tân cổ điển ở đâu hợp lý, chất lượng cao?

Vậy muốn biết bộ sofa cổ điển giá bao nhiêu thì người dùng cần tìm tới những cơ sở kinh doanh loại sofa này chất lượng cao và hợp lý nhất. Một trong những địa điểm kinh doanh sofa được khá nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay là Nội thất Edora.

Không chỉ là đơn vị kinh doanh sofa hàng đầu, Edora còn giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu sofa mới nhất, nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Đến với Edora, quý khách hàng không cần lo lắng tới chất lượng và giá thành sản phẩm bởi Edora cam kết hàng “xịn” 100% cho khách hàng. Vì nhập khẩu không qua bất cứ khâu trung gian nào cho nên Edora cam kết giá rẻ hơn so với thị trường rất nhiều.

Nếu quý khách còn phân vân bộ sofa cổ điển giá bao nhiêu thì hãy tới với Edora. Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc cho quý khách chỉ trong thời gian ngắn nhất.