10+ mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại Hà Nội đáng mua nhất 2023

Những năm gần đây, lựa chọn mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại Hà Nội đã và đang khiến nhiều khách hàng đau đầu bởi sự đa dạng của những sản phẩm như vậy. Bạn sẽ mua sofa nỉ đẹp thế nào cho phù hợp với phòng khách gia đình mình?

Xem thêm: Tuyệt chiêu mua sofa nỉ gỗ hiện đại Hà Nội hợp lý

  1. Nội thất Edora chuyên bán sofa nỉ đẹp hiện đại tại Việt Nam

Những năm gần đây, số lượng khách hàng lựa chọn các sản phẩm sofa nỉ đẹp ngày càng nhiều. Chiếc ghế với chất liệu nỉ này hoàn toàn mang tới cho khách hàng cảm giác thông thoáng, mát mẻ, sang trọng cho không gian trưng bày. Vậy nếu bạn có nhu cầu mua ghế để sử dụng thì hãy lựa chọn nội thất Edora để mua hàng.

Đơn vị này chắc chắn mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất về các sản phẩm bạn lựa chọn. Bởi:

  • Edora luôn thu hút khách hàng bởi kiểu dáng sofa đa dạng. Các thiết kế không chỉ đẹp mà còn vô cùng sang trọng giúp làm đẹp cho không gian trưng bày. Vì thế đây được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
  • Sofa nỉ của đơn vị này được bọc lớp vải nỉ chất lượng. Kết hợp với đó là phần khung chắn chắn, cứng cáp giúp ghế giữ khuôn dáng trong thời gian dài.
  • Các sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn đa dạng về màu sắc.
  • Sofa nỉ Edora rẻ bởi được xuất xưởng tiếp mà không qua trung gian nên giá giảm đi rất nhiều. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản lớn nếu lựa chọn mua ghế sofa của nội thất Edora.
  • Không chỉ cung cấp sofa cho gia đình mà Edora cò cung cấp số lượng lớn các sản phẩm sofa này cho doanh nghiệp, công ty, các đối tác là chung cư, căn hộ lớn khác. Cho nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua sofa nỉ cho không gian phòng khách gia đình mình nhé.
  • Edora là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm ghế sofa giá rẻ, ghế sofa góc, ghế sofa nỉ. Phong cách thiết kế các mẫu ghế cũng vô cùng đẹp mắt. Vì vậy nó có thể phù hợp với nhiều không gian mà không riêng gì phòng khách.
  • Đơn vị này còn nhận sản xuất sofa nỉ theo yêu cầu của khách hàng và bàn giao trong thời gian sớm nhất, giá thành ổn định và hợp với túi tiền khách hàng nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang tới cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chính khách hàng hiện đại.

2. 10+ mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại Hà Nội đáng mua nhất 2023

Đến với nội thất Edora quý khách hàng sẽ nhận được thông tin rất nhiều sản phẩm sofa nỉ ưng ý với nhu cầu của khách hàng. Tham khảo những mẫu sofa nỉ đẹp được đơn vị này cung cấp và bán chạy nhất thị trường 2023 như sau:

Quý khách hàng có thể liên hệ tới nội thất Edora theo đúng số hotline bên dưới chân trang. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có được các mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại Hà Nội tốt nhất thị trường hiện nay dành cho chính quý khách hàng nhé!