Bạn biết gì về sofa nhập khẩu hcm hiện đại 2020?

Sofa nhập khẩu hcm là một trong những sản phẩm sofa được nhiều khách hàng tìm kiếm nhưng không mấy hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những nét chính về một sản phẩm sofa nhập khẩu chất lượng cao để khách hàng cùng nắm rõ thông tin chi tiết nhất.

Mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng sofa nhập khẩu hcm

Sofa nhập khẩu hcm là dạng sofa có nhiều mẫu mã, chủng loại cũng như kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian sống hoàn toàn khác nhau. Thông thường, mẫu mã sofa được phân thành: sofa gia đình, sofa góc, sofa văn phòng, sofa cafe, sofa cổ điển, sofa phao… Theo đó:

  • Sofa gia đình là loại sofa mà gia chủ thích loại sofa nào thì sofa đó đóng vai trò làm sofa cho gia đình bạn.
  • Sofa góc, loại sofa này có 2 hay 3 tấm sofa được ghép vào nhau để tạo nên một bộ sofa góc thẩm mỹ cao.
  • Sofa văn phòng là dạng sofa vuông vắn, lịch sự với tông màu chủ đạo là trắng tinh, trắng ngà, trắng sữa… Từ những gam màu này tạo nên sự sang trọng, lịch sự cũng như hoàn hảo cho không gian phòng khách văn phòng.
  • Sofa cà phê: Là dòng sofa thiên về tính đơn giản, hợp với không gian quán cà phê. Theo đó dòng sofa này không có tay sofa và phần tựa cao hơn các dòng sofa thông thường khác.
  • Sofa cổ điển: khá cầu kỳ, chi tiết và tỉ mỉ tới từng góc cạnh. Không những vậy cấu trúc cũng như kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khá “hoành tráng” để hợp với không gian phòng khách cổ điển.

Kích thước ghế sofa nhập khẩu hcm

Bạn nên chú ý tới kích thước của ghế sofa nhập khẩu hcm. Thông thường kích thước sofa sẽ được làm theo các tiêu chuẩn nhất định trong các trường hợp thiết kế sofa theo diện tích của phòng khách mỗi gia đình thì kích thước có thể thay đổi phù hợp với diện tích phòng khách của gia chủ đó. Kích thước của từng bộ sofa phụ thuộc nhiều vào diện tích phòng khách nhà bạn. Điều này có thể căn chỉnh để phù hợp với không gian sống. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng trước khi đi mua sofa nên đo đạc diện tích phòng khách để mua được bộ sofa có kích thước phù hợp nhất.

Giá cả sofa nhập khẩu hcm

Phần quan tâm nhất của nhiều khách hàng hiện nay khi mua sofa nhập khẩu chính là giá cả. Không nên tham rẻ cũng không nên nghĩ rằng tiền nào của nấy. Thông thường các bộ sofa giá rẻ thì thường sẽ được cắt bớt công đoạn sản xuất, cắt bớt nguyên vật liệu hay có thể thay thế vật liệu giá rẻ. Tất nhiên các vật liệu giá rẻ sẽ làm tuổi thọ của sofa bị rút bớt.

Nếu quý khách hàng đang phân vân nên mua sofa nhập khẩu hcm ở đâu uy tín thì hãy tới với Nội thất Edora. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý, tư vấn nhiệt tình giúp quý khách có được bộ sofa như mong đợi. Mọi phản hồi quý khách hàng liên hệ 0909356234.