Tham khảo: Sofa phòng khách giá bao nhiêu năm 2022?

Đầu tư vào sofa là đầu tư chính đáng thể hiện bộ mặt của cả gia đình bạn. Sofa phòng khách giá bao nhiêu khi mà thị trường có đa dạng các sản phẩm sofa với mức giá hoàn toàn khác nhau như vậy? Tham khảo thêm tại bài viết này để biết giá sofa phòng khách gia đình nhé!

Xem thêm: Sofa phòng khách giá bao nhiêu? Các phân khúc sofa phổ biến 2022

Mỗi một mẫu sofa phòng khách giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất liệu sản phẩm mà khách hàng chọn. Không những vậy kiểu dáng thiết kế, chất lượng, mẫu mã, kích thước cũng ảnh hưởng tới điều này rất nhiều. Do đó khách hàng nên chú ý tới giá từng sản phẩm dựa vào chất liệu như sau:

Sofa phòng khách giá bao nhiêu khi bọc da

Như chúng ta đã biết chất liệu sofa thường khá khác biệt nhau, mỗi chất liệu sẽ có giá bán không giống nhau. Sofa thường được chia thành 2 dạng chính là sofa da công nghiệp và sofa da thật.

Điểm đáng nói là 2 loại sofa da này có giá thành gần như đối lập nhau. Nếu như những bộ sofa da thật thường có giá đắt đỏ hơn so với sofa da công nghiệp thì quý khách hàng sẽ chọn được những sản phẩm bền bỉ, có tuổi thọ lâu dài hơn so với bình thường. Những bộ sofa da thật được nhập khẩu từ các nước như Brazil, Ý, Malaysia… Không những vậy kích thước của những bộ sofa này cũng lớn hơn so với các mẫu sofa khác. Giá bàn ghế phòng khách nhỏ sẽ thấp hơn những bộ ghế sofa có kích thước lớn.

Tuy nhiên đối với những dòng sofa công nghiệp thì khách hàng chỉ cần đầu tư khoảng từ 25-35 triệu đồng là có thể sở hữu bộ ghế sofa đẹp và sang trọng cho phòng khách của mình. Thông thường những mẫu sofa này sử dụng chất liệu Da Microfiber và kiểu dáng thiết kế gần giống với sofa da thật cho nên giá thành cũng cao không kém cạnh sofa da thật. Tuy nhiên một số loại da sofa khác thì có giá mềm hơn, và rẻ hơn cả sofa vải.

Sofa phòng khách giá bao nhiêu khi bọc nỉ cao cấp

Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn những sản phẩm sofa bọc nỉ cao cấp cho phòng khách gia đình. Theo đó những mẫu sofa bọc nỉ này hoàn toàn được nhập khẩu từ một số quốc gia như Indonesia, Malaysia, Bỉ, Hàn Quốc… Những mẫu sofa vải nỉ này có màu sắc và họa tiết khá đa dạng.

Không những vậy sofa dạng này có độ thông thoáng cao, quý khách có thể hoàn toàn cảm nhận được sự thoáng mát và thoải mái của nó. Quý khách hàng có thể mua những bộ sofa này với giá từ 16-22 triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước ghế sofa và chất liệu sản xuất sản phẩm.

Kết luận

Nội thất Edora đã giới thiệu với quý khách hàng những giá thành của các bộ sofa phòng khách chất liệu da thật, da công nghiệp, vải nỉu… Ngoài ra khách hàng muốn nắm thêm thông tin về chất liệu sofa khác thì liên hệ tới nội thất Edora, nhân viên chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu sofa phòng khách giá bao nhiêu phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn nhất.

Với giá thành cạnh tranh, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nội thất Edora tự hào là đơn vị mang tới cho khách hàng rất nhiều các sản phẩm sofa tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết giúp quý khách hàng có được những sản phẩm sofa tốt nhất, bền bỉ và hợp với xu hướng tới đại nhất.