Top 5 mẫu sofa giường quận Phú Nhuận hot nhất 2022

Nội thất Edora mang tới cho khách hàng rất nhiều mẫu sofa giường quận Phú Nhuận. Bài viết dưới đây, quý khách hàng sẽ được đơn vị này hướng dẫn và gửi tới cho quý khách hàng các mẫu sofa giường hợp với túi tiền bạn nhất.

Xem thêm: Phòng ngủ có dùng được sofa giường quận Tân Bình không?

Sofa Bed Cao Cấp E289

Sofa Bed Cao Cấp E289 được thiết kế phần khung làm từ Gỗ Dầu tự nhiên siêu cứng đã qua quy trình sấy mối mọt hiện đại 72H chống cong vênh. Chính điều này giúp cho loại ghế này có thể chịu lực tốt và có khả năng chống mối, mọt, ẩm mốc tốt. Sofa bọc lớp vải êm ái, không bị xẹp lún khi ngồi, nằm. Sử dụng sofa giường quận Phú Nhuận này khách hàng hoàn toàn có thể dễ chịu khi dùng sofa để tạo thành một chiếc giường để nằm nghỉ ngơi thư giãn.

Sofa Bed Góc Có Ngăn để đồ E291

Sofa Bed Góc Có Ngăn để đồ E291 màu nâu sang trọng, thiết kế vô cùng bắt mắt. Sản phẩm sofa này làm từ chất liệu Vải bố Công nghiệp nhập khẩu Malaysia. E291 có phần đệm mút đàn hồi vừa phải mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi. Ngoài ra điểm nhấn của sản phẩm này là phần khung ghế được làm từ gỗ dầu bền đẹp, siêu cứng, chân ghế chịu lực tốt, đã qua quy trình sấy mối mọt hiện đại 72H chống cong vênh.

Sofa Giường Gỗ Đa Năng (Có hộc kéo) E273

Sofa Giường Gỗ Đa Năng (Có hộc kéo) E273 có thiết kế nổi bật cùng gam màu xám sang trọng và bắt mắt người tiêu dùng. Đây được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm giường kết hợp với sofa được ưa chuộng hiện nay.

Toàn bộ full khung gỗ Chò chỉ tự nhiên cả hộc (thị trường hộc kéo làm ván ép) chống mối mọt, cong vênh (qua quy trình sấy hiện đại 72H). Vải bố công nghiệp cao cấp nhập khẩu Malaysia, không bám bụi, dễ tháo giặt, gối có dây kéo tháo giặt được, có hộc kéo đựng đồ đạc tiện lợi. Đây chắc chắn sẽ là nơi ngả lưng lý tưởng cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sofa Góc Giường Da Malaysia S284

Sofa Góc Giường Da Malaysia S284 màu be một trong những mẫu ghế đa năng tiện dụng khi tích hợp 3 chức năng: dùng để ngồi, nằm ngủ và tựa lưng. Phần khung sườn sofa giường quận Phú Nhuận này bằng gỗ dầu tự nhiên siêu cứng đã qua quy trình sấy mối mọt hiện đại 72H chống cong vênh. Chất liệu không bám bụi, dễ lau chùi, gối có dây kéo tháo giặt được. Sản phẩm được bảo hành 5 năm Khung sườn + 3 Hệ thống rây kéo lỗi 1 đổi 1 (Khung không gãy đổ mối mọt).

Sofa Bed Nhỏ 2 Tay E287

Sofa Bed Nhỏ 2 Tay E287 có khung gỗ bền chắc, chân gỗ chịu lực tốt. Phần khung gỗ dầu tự nhiên này đã trải qua quá trình xử lý kỹ lưỡng nên không bị mối mọt, ẩm mốc. Không chỉ vậy, chất liệu da Công nghiệp nhập khẩu Malaysia không bám bụi, bảo hành 3 năm khung sườn giúp ghế thêm phần nổi bật hơn cả.

Mong rằng với những kinh nghiệm chia sẻ mua sofa giường quận Phú Nhuận trên quý khách hàng đã có thể “tậu” ngay cho mình mẫu sofa tích hợp chức năng giường và sofa tuyệt vời nhất. Tại nội thất Edora còn có các mẫu giường sofa có thiết kế trẻ trung, sang trọng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác phục vụ khách hàng. Chính vì vậy liên hệ sớm tới với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhé